Du lịch ngoại ô, đập tan cái nắng hè



Bắc thang lên HỎI ông GIỜI
Ở quanh HÀ NỘI, CHỐN nào để CHƠI
Nhắc đến Hà Nội, người ta không khỏi nghĩ đến ngay một "chốn phồn hoa đô thị ngựa xe tấp nập". Những tòa nhà chọc trời cao hun hút như muốn xuyên thủng mắt người nhìn, người người hối hả trên dòng đường hướng về cuộc sống mưu sinh. Bộn bề và bận rộn. Những cỗ máy hoạt động gần như liên tục, chẳng một giây ngơi nghỉ.
Chẳng ai ngờ, cách trung tâm Hà Nội có vài chục kilomet lại có một chốn yên ả và thanh bình đến thế. Cuộc sống đơn giản. Nhịp sống chậm rãi.


Ở đây, người ta có những phút giây thư thả thưởng thức bữa sáng bên ô cửa sổ, mặc kệ ánh nắng buổi sớm rải kín mặt, tay, chân mình vì người ta biết nắng ở đây đâu có làm hại làn da như nắng trong Hà Nội. Người ta còn có thể tự do đi dạo loanh quanh, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà nguyên sơ, chẳng sợ bị làm phiền bởi tiếng còi xe ầm ĩ hay deadline thúc giục. Thực phẩm nơi đây cũng tươi ngon và sạch sẽ hơn hẳn nơi người ta đang sinh sống. Người ta có thể ung dung thưởng thức, chẳng còn đâu nỗi lo về bệnh tật hay biết đâu lại xuất hiện một vật thể lạ trong đĩa rau đang ăn.



WESTAY đang nỗ lực hết sức để mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như vậy ngay tại vùng ngoại ô Hà Nội. Với các căn hộ nằm ở mọi vị trí, du khách có thể thoải mái lựa chọn. Đây hoàn toàn là một địa điểm lý tưởng để bạn bè hay gia đình dành thời gian bên nhau, xua đi mệt mỏi của cuộc sống, một không gian lưu trữ và tô điểm những khoảnh khắc của cuộc sống giản dị, an bình.




Vào đây để xem chi tiết nhé https://goo.gl/b4MA1s

Share:

0 nhận xét